TIN TỨC MỚI NHẤT

Bộ sưu tập + 15 mẫu thiết kế nội thất đẹp dành cho chủ nhà tại Hưng Yên |MOREHOME

Bộ sưu tập + 15 mẫu thiết kế nội thất đẹp dành cho chủ nhà tại Hưng Yên |MOREHOME

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ theo phong cách hiện đại giúp tối ưu không gian đem lại cảm giác thoáng đãng, tiện nghi cho ngôi nhà.


Thiết kế nội thất gỗ An Cường phong cách hiện đại sử dụng màu gỗ óc chó sang trọng đẹp, độc đáo sẽ là gợi ý ấn tượng trong các không gian chung cư, nhà phố, biệt thự và bạn có thể biến tấu theo mọi thứ bạn thích. Nếu bạn đang băn khoăn hãy liên hệ tới Morehome để được tư vấn hoặc tham khảo thêm tại website: thietkenoithat.com


Thiết kế nội thất không gian nhà phố, chung cư đơn giản phong cách hiện đại. Phòng khách liền phòng ăn và phòng bếp, có tính liên kết hài hòa và tiện lợi phù hợp với không gian nhà có diện tích hạn chế.


Vừa mang vẻ đẹp thoáng đãng vừa sang trọng khi bố trí phòng ăn liền phòng bếp trong một không gian rộng kết hợp sử dụng nội thất cao cấp xứng đáng là lựa chọn của gia chủ trong thiết kế nhà phố


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Đối với phòng bé dưới 6 tuổi, ý tưởng trang trí đơn giản nhưng không kém phần sinh động từ giấy dán tường hình tim, tranh canvas


Tranh con vật ngộ nghĩnh tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ hiện đại.


Trang trí phòng học đẹp tại nhà đơn giản nhưng sang trọng.


Chất liệu được lựa chọn nhiều để thiết kế nội thất cho phòng thờ của biệt thự, nhà phố là gỗ óc chó với mà nâu trầm gần gũi và đường vân nghệ thuật.


Đá lát nền đẹp cao cấp cho biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Ý tưởng thiết kế phòng ngủ của con tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng tuy đơn giản nhưng lại khá độc đáo từ cách trang trí, bố trí kệ trang trí, bàn học, tủ để đồ và trước mặt như một khoảng trời lớn với các vì sao, đám mây đang bay lơ lửng sẽ là lợi ý khá độc đáo để quý vị tham khảo cho các bé của mình.


Một mẫu thiết kế nội thất có sự kết hợp liền kề giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự gắn kết thống nhất mang phong cách Đông Dương quen thuộc hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Tủ kệ ti vi và tủ đầu giường thiết kế theo phong cách hiện đại thêm tiện lợi cho phòng ngủ biệt thự, nhà phố


Ấn tượng với sắc trắng tinh tế sang trọng của những thiết kế nội thất đẹp hiện đại trong không gian biệt thự, nhà phố


Căn hộ chung cư với lựa chọn thông minh theo phong cách hiện đại sử dụng gỗ óc chó kết hợp đá ốp tường mới lạ gây thu hút đầy ấn tượng.


Related

DANH MỤC TIN

Page 1 of 5 FirstPrevious [1]2345 Last

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thiết kế nội thất nhà chung cư